Barca sẵn sàng nhận đề nghị cho Dani Alves và Song

10:45 Thứ sáu 07/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – Dù mùa giải năm nay chưa kết thúc, nhưng định hướng kế hoạch mùa sau của Barca là khá rõ ràng. Khi nội bộ đội bóng xứ Catalan tiết lộ chính sách trẻ hóa đội hình với 2 cái tên Dani Alves và Song được âm thầm đưa lên sàn chuyển nhượng nếu có bất cứ lời đề nghị nào.

Theo thông tin mới nhất từ nguồn tin thân cận, Barcelona sẵn sàng bán đứt Dani Alves và Alex Song khi mùa giải năm nay kết thúc.

Dani Alves và Song phải ra đi vì chính sách trẻ hóa của Barca

Việc Alex Song bị rao bán không phải là chuyện lạ. Cầu thủ Cameroon được mang về để lấp vào vị trí máy quét mà Yaya Toure để lại, nhưng sau những cơ hội được trao, cầu thủ này chỉ thể hiện ở mức tròn vai. Công với những sai lầm đáng trách trong mùa giải này, Song không còn là cái tên trong kế hoạch tương lai của HLV Tata Martino.

So với Song thì hậu vệ phải Dani Alves có thể ra đi được cho là khá bất ngờ. Tuy nhiên, Barca đang hiểu rõ việc bán cầu thủ người Brazil sẽ mang lại cho đội bóng những lợi ích nhất định.

Alves chỉ còn 1 năm hợp đồng, đang hưởng một mức lương cao và đã 30 tuổi. Nếu gia hạn thì Barca sẽ tốn một khoản không nhỏ, nên việc bán hậu vệ này không chỉ giảm quỹ lương mà còn mang lại số tiền chuyển nhượng kha khá.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục