Barca sẵn sàng bán Valdes cho Arsenal

19:54 Thứ ba 14/05/2013

Việc thủ môn số 1 của Barcelona hiện nay, Victor Valdes rời khỏi sân Nou Camp chỉ còn là vấn đề thời gian và Arsenal chính là CLB theo đuổi sát sao nhất thương vụ này nhằm tìm kiếm người thay thế xứng đáng cho Wojciech Szczesny.

GĐTT của CLB Barcelona, ông Andoni Zubizarreta mặc dù tuyên bố rằng, Victor Valdes là "tài sản vô giá" của đội bóng chủ sân Nou Camp nhưng cũng phải thưà nhận thủ môn này sẽ ra đi trong mùa hè sau khi anh không muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Arsenal sẽ có được Valdes? Ảnh: Internet

Hồi đầu năm nay, Valdes đã từng khẳng định với Barcelona rằng anh sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng sẽ đáo hạn vào năm sau và vì thế, Gã khổng lồ xứ Catalan phải bán Valdes ngay trong mùa hè để thu về chút đỉnh tiền phí chuyển nhượng nếu không muốn mất trắng thủ thành tài năng này trong mùa hè năm 2014. Và Arsenal chính là CLB quan tâm nhất tới thủ môn trưởng thành từ lò đào tạo La Masia này.

Theo thông tin từ Marca thì The Gunners sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để chiêu mộ người gác đền 31 tuổi này nhằm thay thế cho thủ môn người Ba Lan Wojciech Szczesny thi đấu rất thất vọng trong mùa giải năm nay. Và cơ hội của Arsenal càng tăng lên khi mới đây, GĐTT Zubizarreta tuyên bố sẵn sàng nghe bất kì lời đề nghị hợp lí nào dành cho thủ môn này. Ông nói trên RAC1 rằng: "Valdes là một thủ môn xuất sắc và là tài sản vô giá của chúng tôi.

"Nếu anh ấy muốn ra đi vào mùa hè này, chúng tôi sẽ ngồi lại nói chuyện với anh ấy và đưa ra giải pháp tốt nhất cho cả hai. Tất nhiên, chúng tôi muốn anh ấy gia hạn hợp đồng như dường như điều đó khó có thể trở thành hiện thực. Vì vậy, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào, miễn là nó xứng đáng với tài năng của Valdes."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục