Barca sa sút thậm tệ, Ronald Koeman vẫn tự tin giữ ghế

12:08 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan tiết lộ ông vẫn nhận được sự ủng hộ từ chủ tịch Joan Laporta.

Vào đêm qua, Barcelona có chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid. Đúng như dự đoán của giới chuyên gia, đã không có bất ngờ nào xảy ra trên SVĐ Metropolitano. Blaugrana với lối chơi thiếu thuyết phục đã tiếp tục hứng chịu thất bại 0-2 trước các nhà ĐKVĐ. Hiện Barca đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Đội chủ sân Camp Nou sa sút không phanh ở kỷ nguyên hậu Messi. Giữa tuần qua, Barca còn thảm bại 0-3 trước Benfica tại đấu trường Champions League. Gã khồng lồ xứ Catalunya vì vậy đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay vòng gửi xe. HLV Ronald Koeman dĩ nhiên trở thành tâm điểm của sự chỉ trích.

Koeman tự tin giữ ghế - Bóng Đá

 Koeman cho biết vẫn nhận được sự ủng hộ từ Laporta.

Tuy nhiên trong bài phỏng vấn mới nhất, chiến lược gia người Hà Lan tiết lộ ông vẫn nhận được sự ủng hộ từ chủ tịch Joan Laporta: “Sự hỗ trợ của Laporta rất quan trọng. Nếu tôi không nhận được điều đó thì khó có thể yên tâm và kiên nhẫn làm việc.

Đó là lợi ích tốt nhất của mọi người. Nhưng giống như bất kỳ huấn luyện viên nào, tôi phải đem lại kết quả. Đêm qua Laporta đã gọi cho tôi và chúng tôi đã nói chuyện. Ít nhất là có sự rõ ràng về vấn đề đó.

Tôi phải nhấn mạnh rằng những gì ông ấy nói mang lại sự yên tâm, mặc dù điều cuối cùng quyết định vị trí của tôi là kết quả. Sau kỳ nghỉ quốc tế, chúng tôi có ba trận sân nhà mà chúng tôi phải thắng.”

Ronald Koeman làm rõ sức mạnh của Barcelona

 
Endo | 11:38 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục