Barca quyết kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Vilanova

09:19 Thứ ba 28/08/2012

BLĐ Barca khẳng định sẽ đệ đơn kháng án lên LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) về về chiếc thẻ đỏ mà HLV Tito Vilanova phải nhận trong trận đấu với Osasuna cuối tuần qua.

Trọng tài chính Muniz Fernandez ghi trong biên bản trận đấu lý do HLV Vilanova bị truất quyền chỉ đạo là vì: “phản đối gay gắt quyết định của trọng tài dù đã bị nhắc nhắc nhở trước đó”.

Tuy nhiên, Vilanova trong cuộc họp sau trận đấu đã một mực phủ nhận mình phản ứng gay gắt trong tình huống Busquets bị phạm lỗi, mà chỉ nói với trợ lý trọng tài rằng: “Đó là tình huống phạm lỗi rõ ràng, hết sức rõ ràng”.

Các "sếp" của Barca cũng đồng quan điểm rằng trọng tài đã quá khắt khe với Vilanova và quyết định sẽ đệ đơn kháng cáo lên RFEF. Trong trường hợp, lá đơn này bị bác bỏ, chiến lược gia 42 tuổi này sẽ đối mặt với án cấm chỉ đạo 2 trận.

Barca đã có cuộc lội ngược dòng rất vất vả trước Osasuna trong những phút cuối trận nhờ “cú đúp” của siêu sao Lionel Messi. Đội bóng xứ Catalan đã có màn chạy đà hoàn hảo trước trận lượt về tranh Siêu cúp TBN trên sân Bernabeu của Real. Đội bóng của Jose Mourinho đã để thua 2-3 trong trận lượt đi và tiếp tục gây thất vọng với thất bại 1-2 trước Getafe cuối tuần qua.

Ngọc Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục