Barca phủ nhận lôi kéo Drogba

09:46 Thứ tư 27/06/2012

Đích thân chủ tịch Sandro Rosell phủ nhận chuyện Drogba tới Barca, đồng thời nhấn mạnh đội đang đàm phán mua một tuyển thủ Tây Ban Nha đang dự Euro 2012.

Drogba tuần trước ký hợp đồng hai năm rưỡi với Thân Hoa Thượng Hải và cũng đã thông báo việc này trên trang Twitter cá nhân. Nhưng đầu tuần này, một số nguồn tin cho rằng tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã hủy hợp đồng nhờ kích hoạt điều khoản cho phép anh tự do ra đi bất kỳ lúc nào, nếu có lời mời từ Barca.

Một số báo Tây Ban Nha đến hôm qua còn khẳng định thủ tục hủy hợp đồng giữa Drogba với Thân Thoa Thượng Hải đã hoàn tất và tiền đạo 33 tuổi người Bờ Biển Ngà đang trên đường sang Catalan để đàm phán với đội Á quân La Liga.

Drogba từng là ác mộng của Barca trong hai lần chạm trán cùng Chelsea ở bán kết Champions League mùa vừa qua.

Tuy nhiên, trên trang Twitter cá nhân, người đại diện của Drogba cũng bác bỏ tin đồn về thân chủ: "Chuyện Drogba tới Barca hoàn toàn vô nghĩa. Như chúng tôi đã thông báo, thân chủ tôi sẽ thi đấu cho Thân Hoa Thượng Hải".

Khả năng Drogba tới Barca cũng bị chính Chủ tịch Rosell phủ nhận: "Tôi chẳng biết gì về Drogba. Có thể cậu ấy đang tới Barcelona, nhưng chỉ để nghỉ hè hoặc vì một chuyện riêng tư nào đó. Và tất nhiên, việc này chẳng liên quan gì tới Barca".

Bận tâm lớn nhất của Barca giờ dồn vào vụ tuyển mộ hậu vệ trái Jordi Alba từ Valencia. "Tôi không vui chút nào khi tin tức về việc Barca đang đàm phán mua Alba bị lộ ra ngoài, nhưng quả thật có chuyện này".

Alba là hậu vệ trái số một của Valencia hai năm qua và đang đá rất hay trong màu áo Tây Ban Nha vào tới bán kết Euro 2012. Cầu thủ 23 tuổi này được tân HLV Barca Tito Vilanova xem như sự thay thế lý tưởng cho Abidal, trụ cột nhiều khả năng sẽ phải giải nghệ sau ca mổ ghép gan, bên cánh trái hàng thủ.

Valencia được cho là không muốn bán Alba với giá thấp hơn 15 triệu euro.

Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục