Barca nhận tin kém vui từ Dani Olmo

10:18 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Dani Olmo dính chấn thương trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Girona đêm qua.

Barcelona tiếp tục thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 4-1 trước Girona. Như vậy, Gã khổng lồ xứ Catalan toàn thắng sau 5 vòng đấu đầu tiên ở La Liga 2024/25.

Tân binh Dani Olmo tiếp tục phong độ cao khi đóng góp 1 bàn thắng. Phút 47, số 20 băng xuống dứt điểm tung nóc lưới Girona dù không có góc sút thuận lợi.

Đáng tiếc thay, Dani Olmo bị đau không lâu sau khi ghi bàn. Tới phút 61, cầu thủ người Tây Ban Nha phải rời sân nhường chỗ cho Eric Garcia.

Dani Olmo dính chấn thương trong trận gặp Girona.

Theo AS, Dani Olmo gặp vấn đề về gân kheo. Mọi chuyện không quá nghiêm trọng nhưng tiền vệ sinh năm 1998 vẫn phải nghỉ thi đấu khoảng 7-10 ngày.

Trong trường hợp xấu nhất, Dani Olmo sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu tiếp theo của Barca. Đội bóng áo sọc đỏ xanh lần lượt đối đầu Monaco (Champions League) và Villarreal, Getafe (La Liga).

Rõ ràng, đây là tin không vui với Barca. Thời gian qua, HLV Hansi Flick đã mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương. Đó là Ronald Araujo, Ansu Fati, Gavi, Frenkie De Jong và Marc Bernal.

Trước đó, Dani Olmo cũng đã gặp chấn thương đầu gối khi thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha trong trận gặp Serbia. Sau đó, anh trở về Barca điều trị và bỏ lỡ trận gặp Thuỵ Sĩ. Nhưng anh đã sớm trở lại trong cuộc đối đầu Girona mới đây.

Dani Olmo là tân binh của Barca trong mùa hè 2024. Gã khổng lồ xứ Catalan chi 58 triệu euro chưa tính phụ phí để chiêu mộ Nhà vô địch EURO 2024. Cầu thủ 26 tuổi hoà nhập rất nhanh khi có được 3 bàn thắng sau 3 trận đầu tiên.

Minh Khuê | 10:18 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục