Barca nhận hung tin từ Cillessen

08:51 Thứ bảy 31/12/2016

TinTheThao.com.vnThủ thành Jasper Cillessen đã dính chấn thương bắp chân và phải ngồi ngoài trong khoảng 2 tuần, trang chủ Barcelona xác nhận.

cillessen

Mất Cillessen, HLV Luis Enrique chỉ còn biết tin vào Ter Stegen. Ảnh: Goal. 

Thủ thành người Hà Lan chỉ mới 4 lần được bắt chính ở mùa giải này ở mọi đấu trường. Cillessen gia nhập đội chủ sân Nou Camp từ Ajax vào mùa Hè vừa qua nhưng chỉ là phương án B tại đội một sau Marc-Andre ter Stegen.

Trang chủ Barca viết: "Jasper Cillessen đã dính chấn thương bắp chân trái và các bác sĩ đã chẩn đoán thủ thành người Hà Lan sẽ phải dưỡng thương trong khoảng 2 tuần tới."

Hiện tại, Barca vẫn đang trong giai đoạn nghỉ Đông. Ngày 5/1 tới, đội bóng xứ Catalan sẽ có chuyến làm khách trên sân của Athletic Bilbao trong khuôn khổ lượt đi Copa del Rey. Sau đó 3 ngày, Barca sẽ tiếp tục hành quân đến sân của Villarreal tại La Liga.

Dự kiến, Cillessen vắng mặt trong cả hai trận đấu đó, cùng với cả trận lượt về gặp Bilbao vào ngày 11/1.

Trong một diễn biến khác, đồng đội của Cillessen là Arda Turan đã nằm trong tầm ngắm của các CLB đến từ Trung Quốc. Cụ thể, Guangzhou Evergrande và Beijing Guoan là 2 câu lạc bộ vẫn luôn theo sát tình hình của Turan tại Tây Ban Nha. Nguồn tin từ tờ Fanatik tại Thổ Nhỹ Kỳ tiết lộ Guangzhou đã đưa ra mức lương lên đến 18 triệu euro mỗi năm nhằm lôi kéo cầu thủ sinh năm 1987, một khoản tiền gấp 3 lần mức lương hiện tại của Turan. Dù vậy, bản thân cầu thủ sinh năm 1987 này không hề có ý định ra đi.

Chiêm ngưỡng tài năng của Cillessen:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:05 31/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục