Barca nhắm thủ quân của Man City thay Puyol

22:10 Chủ nhật 10/03/2013

Trung vệ Vincent Kompany của Man City hiện đang được xem là mục tiêu hàng đầu của Barca ở kì chuyển nhượng sắp tới.

Hiện trung vệ đội trưởng Carles Puyol của Barca đang ở độ tuổi 35, và bắt đầu có dấu hiệu sa sút về phong độ bởi tuổi tác. Puyol đã cho thấy anh không còn đủ khả năng ngăn chặn những cầu thủ nhanh nhẹn đầy tốc độ của đối phương, như đã bị Angel Di Maria và Ronaldo dễ dàng qua mặt ở 2 trận El Clasico gần nhất với Real.

Chính vì thế, Barca đang gấp rút lên kế hoạch tìm người thay thế. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Vincent Kompany hiện đang là ưu tiên số 1 của Barca trong nhiệm vụ này. Ngoài thủ quân của Man City, Barca còn để mắt tới David Luiz của Chelsea, và Mats Hummels của Borussia Dortmund.

Vincent Kompany

Theo nhận định của Barca, khả năng mua được Kompany là cao hơn cả, bởi David Luiz và Hummels đều đang được xem là những cầu thủ không thể thay thế ở Chelsea và Dortmund.

Dù vậy, để thuyết phục Man City đồng ý ngồi vào bàn đàm phán, Barca phải đưa ra lời đề nghị không thể thấp hơn 20 triệu bảng. Đó là bởi ngay sau khi cùng Man City đăng quang ở Premier League mùa trước, Kompany đã kí hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với đội chủ sân Etihad.
S.K | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục