Barca nhắm "người kế vị" của Szczesny

15:33 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo SPORT, Barcelona đang nhắm tới thủ thành số 1 của đội tuyển Ba Lan hiện tại là Marcin Bulka.

Sau chấn thương khiến Marc-Andre ter Stegen phải nghỉ thi đấu dài hạn, Barcelona đã chiêu mộ Wojciech Szczesny để thay thế tạm thời cho tuyển thủ Đức.

Cựu cầu thủ Juventus đã quyết định trở lại thi đấu, sau khi tuyên bố giải nghệ hồi mùa hè vừa qua. Anh vừa chính thức ký hợp đồng có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2025, với Blaugrana.

Như vậy là nếu không có gì bất ngờ, Barca và Szczesny sẽ "chia tay" vào cuối mùa giải này. Do vậy, gã khổng lồ xứ Catalan cần thêm một thủ môn mới, đặc biệt là khi Ter Stegen cũng đã 32 tuổi.

Mới đây, SPORT đưa tin rằng Barcelona đang để mắt đến đồng hương của Szczesny là Marcin Bulka, người đang chơi cho Nice ở Ligue 1.

Bulka là "người kế vị" của Szczesny ở ĐT Ba Lan.

Marcin Bulka, 25 tuổi, từng có thời gian chơi cho Chelsea và Paris Saint-Germain, trước khi chuyển đến Nice vào năm 2021, nơi mà anh đã trở thành trụ cột của đội bóng.

Đáng chú ý rằng Bulka từng có một buổi thử việc tại Barcelona vào năm 2016, trước khi anh ký hợp đồng với học viện đào tạo trẻ của Chelsea.

Thủ thành 25 tuổi này hiện đã trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội tuyển quốc gia Ba Lan, sau khi Wojciech Szczesny "treo găng".

Nguyễn Văn Thịnh | 15:33 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục