Barca nhắm mua Marquinhos của Roma

15:43 Thứ sáu 24/05/2013

Mùa tới, vị trí ở trung tâm hàng phòng ngự sẽ là ưu tiên số một của Barca khi Carles Puyol, Eric Abidal đã ngày càng tỏ rõ gánh nặng tuổi tác, còn Gerard Pique thì chơi dưới sức trong 2 mùa gần đây. Hệ quả là mùa vừa rồi, Barca thủng lưới tới 39 bàn, nhiều nhất trong top 3 đội dẫn đầu La Liga. Để cải thiện chất lượng hàng phòng ngự, BLĐ Barca đã duyệt chi một số tiền lớn cho HLV Tito Vilanova mang về Nou Camp một trung vệ đẳng cấp.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Thiago Silva chính là mẫu trung vệ lý tưởng mà Barca đã bỏ công theo đuổi lâu nay. Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ người Brazil lại khẳng định anh này cảm thấy hạnh phúc tại PSG và không hề có ý định muốn chuyển đi. Một cái tên khác cũng được cho là đang được Barca liên hệ chính là Kompany thuộc biên chế của Man City. Tuy vậy, thương vụ này có vẻ không khả thi lắm bởi không đời nào Man City để đội trưởng của mình ra đi dù với bất cứ giá nào. Bởi thực tế thì Man City không hề thiếu tiền đến mức phải bán đi trụ cột.

Thiago Silva

Gặp bế tắc ở hai thương vụ lớn trên, HLV Tito Vilanova bất ngờ chuyển hướng sang săn tài năng trẻ và đang theo dõi sát sao mọi động thái của trung vệ trẻ Marquinhos (Roma). Mùa bóng đầu tiên trong màu áo Roma của Marquinhos thực sự như mơ. Dù mới 19 tuổi nhưng Marquinhos đã chiếm được một suất đá chính ở hàng phòng ngự đội bóng thủ đô Italia và có tổng cộng 26 lần ra sân trong mùa giải vừa rồi (22 lần xuất phát từ đầu). Tuy vậy, muốn có được tài năng trẻ người Brazil, Barca sẽ phải “cắn răng” chi ra một số tiền không nhỏ để thuyết phục Roma nhả người, ước tính khoảng 25 triệu euro.

Thắng Lã | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục