Barca nhắm hai ngôi sao mới nổi cho hành lang trái

19:48 Thứ năm 22/03/2012

Theo đài Ona FM, hai hậu vệ Christian Fuchs của Schalke và Guilherme Siqueira của Granada được xác định là những mục tiêu mà Barca sẽ theo đuổi trong mùa Hè này nhằm tăng cường lực lượng cho hành lang trái.

Fuchs trong màu áo Schalke - Ảnh UEFA

Fuchs được coi là một trong những hậu vệ trái hàng đầu tại Bundesliga hiện nay với khả năng công thủ toàn diện. Điểm mạnh nhất của hậu vệ người Áo sinh năm 1985 này là khả năng tạt bóng tuyệt vời. Fuchs gia nhập Schalke hồi mùa Hè năm 2011 từ Mainz nhưng đã nhanh chóng trở thành trụ cột của “Royal Blues”. Tại Liga, Siqueira cũng nổi lên như là một hậu vệ trái đầy tiềm năng sau những gì đã thể hiện trong mùa bóng này dù trước đó hậu vệ 25 tuổi người Brazil này từng thất bại ở Inter, Lazio và Udinese.

Trong khi đó, Barca đang rất tích cực tìm kiếm thêm một hậu vệ trái tài năng nữa nhằm bổ sung cho hàng thủ bởi hành lang trái của họ đang tồn tại khá nhiều vấn đề. Sự lựa chọn hàng đầu của Guardiola bên cánh trái là Eric Abidal chưa biết khi nào mới trở lại do sắp phải trải qua ca phẫu thuật ghép gan trong khi tương lai của Adriano vẫn còn bỏ ngỏ. Hậu vệ trái người Brazil (sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu sắp tới của Barca vì chấn thương) được cho là có nhiều khả năng sẽ rời Camp Nou vào cuối mùa giải. Hiện Bayern Munich và Juventus đang là hai đội muốn có sự phục vụ của Adriano.

Trên thực tế, Jordi Alba của Valencia mới là sự lựa chọn hàng đầu của Barca cho hàng lang trái và thậm chí đã xuất hiện tin đồn cho rằng cầu thủ người TBN đã ký hợp đồng sơ bộ với đội chủ sân Camp Nou. Tuy vậy, sau đó người đại diện của Alba đã lên tiếng phủ nhận. Chính vì vậy, Barca phải có sẵn những phương án phòng trường hợp không có được chữ ký của Alba.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục