Barca ngó lơ Neymar

09:00 Thứ tư 17/05/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalonia không có ý định tái ngộ với siêu sao người Brazil ngay khi mùa bóng 2022/2023 khép lại.

 

Theo Relevo, thời gian gần đây Neymar có dấu hiệu “thả thính” đội bóng cũ Barcelona. Cầu thủ sinh năm 1992 muốn quay về chơi bóng tại Camp Nou trong bối cảnh anh đang không còn cảm thấy hạnh phúc tại PSG.

Song, khả năng cuộc tái ngộ giữa Neymar và Barca xảy ra không cao. Cầu thủ 31 tuổi sẽ làm phình to quỹ lương của CLB và điều này có thể khiến “El Blaugrana” chịu án phạt nặng.

Thêm nữa, nhiều người trong thượng tầng của đội chủ sân Camp Nou không còn muốn nhìn mặt Neymar. Họ cho rằng siêu sao người Brazil là “kẻ phản bội” và chỉ chạy theo đồng tiền.

Nếu việc tái ngộ Barca không thành, bến đỗ khả dĩ duy nhất của Neymar chỉ còn có Chelsea. Chủ tịch Todd Boehly đánh giá cao cựu tiền đạo Santos và sẵn sàng chi số tiền lớn để thuyết phục PSG nhả người.

Barca ngó lơ Neymar - Bóng Đá

Chelsea muốn có sự phục vụ của Neymar ngay trong hè này.

Cách đây vài ngày, Neymar tự ý rời Paris để đáp chuyến bay tới thành phố Barcelona. Số 10 của PSG bất ngờ góp mặt ở bữa tiệc của đội bóng cũ khi thầy trò Xavi vô địch La Liga 2022/2023 sớm 4 vòng đấu.

Trước đó, “Tiểu Pele” cũng xuất hiện trên sân RCDE để cổ vũ trận Barca đối đầu Espanyol. Tiền đạo người Brazil đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật dây chằng mắt cá chân phải hồi đầu tháng 3 và vẫn chưa trở lại tập luyện.

Ở tuổi ngoài 30, Neymar vẫn là một trong những tiền đạo đẳng cấp cao trên thế giới. 2022/2023 có thể xem như mùa giải bùng nổ nhất của anh trong màu áo PSG. Chân sút mang áo số 10 đóng góp tổng cộng 20 bàn và 14 kiến tạo sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Minh Đức | 08:02 17/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục