Barca "ngã ngựa", người Real hả hê

13:43 Chủ nhật 09/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Isco đã bày tỏ sự phấn khích khi chứng kiến đối thủ Barcelona chịu thất bại bất ngờ trước Malaga vào đêm qua.

Malaga cũng từng là nơi Isco thi đấu và làm nên tên tuổi trước khi chuyển sang khoác áo Real Madrid. Do đó, tiền vệ này luôn giành nhiều tình cảm khi nói về đội bóng cũ. Hôm qua, Malaga đã gây nên bất ngờ khi quật ngã Barcelona với tỉ số 2-0.

Barca

Isco phấn khích với thất bại của Barca. 

Chia sẻ trên mạng xã hội, tiền vệ này viết: "Đây mới đích thực là bóng đá, Malaga, chúc mừng tất cả." Thực tế, Isco khởi nghiệp tại Valencia trước khi trở lại khoác áo Malaga vào năm 2011.

Trong 2 năm thi đấu cho Malaga, Isco được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Chính màn trình diễn ấn tượng đã thuyết phục HLV Carlo Ancelotti của Real thời điểm đó. Kền kền trắng quyết định chi 30 triệu euro vào năm 2013 để chiêu mộ tài năng trẻ TBN này.

Mùa giải này, Isco không phải là sự lựa chọn số 1 trong đội hình Real. Tuy vậy, tiền vệ 24 tuổi cũng kịp có cho mình 7 bàn thắng và 5 kiến tạo, tính riêng tại La Liga.

Hôm qua, Real của Isco cũng để Atletico Madrid cầm hoà ngay trên sân nhà Bernabeu. Pepe là người mở tỉ số trận đấu trước khi Antoine Griezmann giật lại 1 điểm quý giá cho đội khách. Dù vậy, kết quả đó vẫn còn dễ chịu hơn so với trận thua muối mặt của Barca.

Xem lại thất bại 0-2 của Barca trước Malaga:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 13:20 09/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục