Barca muốn mua hậu vệ của Real, tại sao không?

11:51 Thứ năm 05/07/2012

HLV Mourinho chắc chắn sẽ "nóng mặt" nếu biết tin Barca đang muốn chiêu mộ hậu vệ Raul Albiol. Mặc dù đang là "cơm hẩm" của Real nhưng ai dám chắc Albion không thể là "con mồi" của Barcelona ?

Theo tờ Record thì tân HLV Tito Vilanova của Barca đã lên danh sách rút gọn về các mục tiêu mua sắm trong Hè này. Song bất ngờ ở chỗ trong danh sách ấy lại có tên hậu vệ Albiol của Real Madrid. Mùa bóng vừa qua, trung vệ 26 tuổi đã thường xuyên mài đũng quần trên ghế dự bị cho Ramos và Pepe. Dù còn hợp đồng với "Los Blancos" cho tới năm 2014 nhưng cứ với đà này, không sớm thì muộn Albiol cũng dứt áo ra đi mà thôi.

Albiol sẽ là "cơm tám" của Barcelona? -Ảnh: Getty

Về phía đội bóng chủ sân Camp Nou, sau khi đã tiêu tốn 14 triệu euro để có chữ kí của Jordi Alba thì Azulgrana vẫn còn 26 triệu ero để mua sắm. Việc tuyển mộ hậu vệ đang là ưu tiên hàng đầu của CLB xứ Catalunya trong bối cảnh Carles Puyol có dấu hiệu của tuổi tác và thường gặp chấn thương. Gạt qua sự thù địch với Real Madrid thì rõ ràng Albiol không phải là một phương án tồi. Cầu thủ này đã gia nhập sân Bernabeu từ CLB Valencia với mức giá 15 triệu euro và đã cống hiến nhiều cho CLB hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo tờ Marca thì cả BLĐ Real lẫn HLV Mourinho đều không có ý định bán Albiol. Hơn nữa họ lại càng không muốn cầu thủ của mình chuyển sang thi đấu cho đại kình địch Barcelona. Tuy nhiên, nếu không được tạo điều kiện ra sân thi đấu trong mùa bóng tới thì rất có thể Albiol sẽ phải tìm CLB khác để "có đất dụng võ".

Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục