Barca muốn gia hạn hợp đồng với Puyol

09:33 Thứ ba 19/06/2012

Xác định trung vệ Carles Puyol là nhân tố không thể thiếu nơi hàng thủ Barca, lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch mời thủ quân Barca gia hạn thêm ít nhất 1 năm hợp đồng nữa. Được biết, hợp đồng hiện tại của Puyol với Barca sẽ hết hạn vào tháng 6/2013.

Puyol chưa có câu trả lời chính thức về lời đề nghị trên. Song với sự nhiệt tình của lãnh đạo Barca, đặc biệt là GĐTT Zubizarreta và tân HLV Vilanova, nhiều khả năng hậu vệ 34 tuổi này sẽ gật đầu đồng ý.

Cơ sở để tin vào khả năng Puyol sẽ chấp nhận gia hạn thêm 1 năm hợp đồng nằm ở nhiều yếu tố. Thứ nhất, Puyol vẫn cho thấy anh chưa có ý định chia tay Barca, và 44 trận đấu trên tất cả các mặt trận mà trung vệ này thi đấu cho Barca mùa trước đã nói lên sự bền bỉ, khát vọng cống hiến của người đội trưởng Barca.

Thứ hai và cũng có thể xem như yếu tố quyết định để Puyol ký gia hạn hợp đồng đó là: Puyol không thể quay lưng khi Barca cần đến sự đóng góp của anh. Còn nữa, sự mẫu mực và trách nhiệm của một người đội trưởng sẽ thôi thúc cầu thủ đã khoác áo Barca 374 trận, gật đầu với lời đề nghị gia hạn hợp đồng.

Ngọc Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục