Barca muốn gán Torres vào thương vụ với Rafael Leao

06:38 Thứ bảy 07/09/2024

TinTheThao.com.vnBarcelona được cho là đang tìm cách gán Ferran Torres vào thoả thuận với AC Milan nhằm giảm số tiền mặt phải trả cho Rafael Leao.

Từ vài năm trở lại đây, gã khổng lồ xứ Catalan thường xuyên gặp khó khăn tài chính, dẫn tới việc họ không mua được những ngôi sao lớn.

Mùa hè này, Barca đã chi khoảng 46 triệu bảng cho Dani Olmo. Nhưng vấn đề tài chính của câu lạc bộ đã khiến cựu sao RB Leipzig chỉ được đăng ký khi có cầu thủ khác chấn thương.

Vì vậy, nếu chủ tịch Joan Laporta vẫn muốn chiêu mộ thêm cầu thủ, trước tiên ông cần phải loại bỏ một ai đó trong đội hình hiện tại.

Trong thời gian gần đây, có mối liên hệ giữa Barcelona và tiền đạo Rafael Leao của AC Milan.

Barca muốn “Torres + tiền” để đổi lấy Leao.

Mùa giải trước, Rafael Leao đã “góp dấu giày” trực tiếp vào 29 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Milan, đồng thời có 1 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo trong 3 trận mùa này.

Thế nhưng, AC Milan từng hét giá tiền đạo này lên tới 147 triệu euro.

Đây là một con số mà Barca chắc chắn không thể chi trả nếu như không gán Torres vào thương vụ tiềm năng này, theo TEAMtalk.

Thuận lợi cho Barcelona là Leao dường như không nằm trong kế hoạch của HLV Paulo Fonseca, nên Milan có thể tạo điều kiện cho các cuộc đàm phán sớm được diễn ra.

Nguyễn Văn Thịnh | 06:38 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục