Barca muốn có 'trọng pháo' của Man City

14:57 Thứ tư 06/02/2013

Báo chí Tây Ban Nha mới đây đã đồng loạt đăng tải thông tin Barca muốn đưa chân sút số 1 của Man City, Sergio Aguero về sân Nou Camp để thế chỗ David Villa.

Tương lai của David Villa tại Barca khi mùa giải này kết thúc gần như đã được định đoạt. Theo một số nguồn tin, chân sút số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha sẽ chính thức chia tay sân Nou Camp khi mùa giải này kết thúc bởi mâu thuẫn giữa cầu thủ này và BLĐ đội bóng đang lên đến cao điểm.

Aguero

Để kiếm người về thay thế và chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Lionel Messi, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Sergio Aguero, một trọng pháo chủ lực của Man City kể từ khi cầu thủ này chuyển về sân Etihad hồi mùa Hè năm 2011.

Được biết, giá của Aguero ở thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 45 triệu bảng, một mức giá có thể coi là hợp lý với đẳng cấp của chân sút 24 tuổi này. Tuy nhiên, nhiều khả năng Barca sẽ không trả một lúc toàn bộ số tiền trên mà sẽ chia làm nhiều đợt như cái cách mà đội chủ sân Nou Camp đã từng làm với Fabregas cũng như Alexis Sanchez.

Rõ ràng đây là một tin không mấy vui vẻ với người hâm mộ cũng như BLĐ Man City bởi từ lâu Aguero đã là chủ lực không thể thay thế đối với hàng công của The Citizens. Tiền có thể Man City không thiếu, tuy nhiên tham vọng cũng như cơ hội cạnh tranh những danh hiệu lớn là điều mà Man City thiếu. Đây chính là điều kiện tiên quyết để Barca có thể thuyết phục cá nhân Aguero bởi Barca luôn là một ƯCV hàng đầu cho những danh hiệu như La Liga, Copa del Rey hay Champions League.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục