Barca, M.U theo đuổi thần đồng mới nổi của Brazil

11:46 Thứ tư 07/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo AS, ngôi sao 18 tuổi đang nhận về sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Thalys gia nhập đội trẻ của Palmeiras vào năm 2021, và kể từ đó anh đã trở thành cái tên nhận về sự chú ý từ giới chuyên môn. Cầu thủ 18 tuổi hiện là một phần của đội U20 Palmeiras. Dù thường xuyên tập luyện cùng đội một nhưng tiền đạo người Brazil vẫn chưa có màn ra mắt chính thức.

Palmeiras không vội vàng với Thalys, họ muốn mầm non này thích nghi dần trước khi bước vào một trải nghiệm khắc nghiệt hơn.

Barcelona, Manchester United closely monitoring Thalys - Bóng Đá

 Thần đồng Palmeiras đang gây ấn tượng mạnh mẽ.

Ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, có một đội bóng nước Ý ngỏ ý muốn chiêu mộ Thalys song đại diện Brazil nhanh chóng từ chối. Họ tin rằng, tiền đạo 18 tuổi cũng có tiềm năng phát triển tương tự như Endrick - ngôi sao đã chốt thỏa thuận gia nhập Real Madrid - và vì vậy, CLB sẽ kiếm về bộn tiền nếu Thalys tiếp tục thi đấu ấn tượng.

Theo nguồn tin từ Diario AS, Barcelona và Manchester United đều đang theo dõi Thalys. Dự kiến hai Gã khổng lồ sẽ sớm có động thái đối với Palmeiras để bàn về thương vụ này. 

Cả Barca lẫn Man Utd đều cần những sự bổ sung nhân sự để đảm bảo tương lai cho hàng công. Vì vậy, họ sẽ không bỏ qua cơ hội sở hữu một ngôi sao tuổi teen có lối chơi hiện đại như Thalys.

Trường Sơn | 10:48 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục