Barca lo sốt vó với Dani Olmo

10:43 Chủ nhật 08/09/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Dani Olmo dính chấn thương nên bỏ lỡ buổi tập mới nhất của ĐT Tây Ban Nha trước thềm trận gặp Thuỵ Sĩ.

ĐT Tây Ban Nha khởi đầu chiến dịch Nations League không mấy suôn sẻ. Cách đây ít ngày, Nhà đương kim vô địch EURO để đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Serbia cầm hoà 0-0.

Chưa dừng lại ở đó, Bò Tót còn chịu ảnh hưởng về lực lượng. Sau trận đấu với Serbia, Dani Olmo dính chấn thương. Tân binh của Barcelona gặp vấn đề ở đầu gối.

Dani Olmo dính chấn thương đầu gối sau trận gặp Serbia.

Đội ngũ y tế của ĐT Tây Ban Nha đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ sinh năm 1998. Khả năng ra sân của Dani Olmo trong cuộc đối đầu Thuỵ Sĩ sắp tới còn đang bỏ ngỏ.

Theo Mundo Deportivo, mọi chuyện không quá nghiêm trọng với Dani Olmo. Tuy nhiên, sẽ là rất mạo hiểm nếu anh lập tức trở lại ngay trong trận gặp Thuỵ Sĩ.

Chấn thương của Dani Olmo khiến Barca lo sốt vó. Sau khi gia nhập Camp Nou, cầu thủ người Tây Ban Nha hoà nhập rất nhanh với đội bóng mới. Trong 2 trận vừa qua, tân binh của Barca có cho mình 2 bàn thắng ở La Liga.

Trước Dani Olmo, Barca ghi nhận chấn thương của Fermin Lopez và Lewandowski trong loạt trận FIFA Days. Đội bóng xứ Catalan lúc này đối mặt với khó khăn lớn về lực lượng. Danh sách bệnh binh trong đội còn có tên Ronald Araujo, Ansu Fati, Gavi, Frenkie De Jong và Marc Bernal.

Minh Khuê | 10:43 08/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục