Barca liệt 3 cầu thủ Arsenal vào danh sách phải mua

21:00 Thứ năm 13/09/2012

El Mundo Deportivo tiết lộ rằng, trước khi mua Alex Song, Barcelona đã coi Abou Diaby, Jack Wilshere và Thomas Vermaelen là mục tiêu hàng đầu của họ, và vẫn sẽ là 3 cầu thủ họ muốn đưa về Nou Camp hè 2013.

Barca mua về Alex Song Hè vừa qua giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên đây không phải là mục tiêu duy nhất của đội bóng xứ Catalan.

El Mundo Deportivo tiết lộ, BLĐ Barca đã liệt 4 cầu thủ Arsenal vào danh sách phải mua Hè qua là Alex Song, Diaby, Jack Wilshere và Thomas Vermaelen. Đội chủ sân Nou Camp đã định hỏi mua cả 4 với hy vọng Wenger đồng ý bán 2 trong số này.


Vì Diaby, Jack Wilshere và Thomas Vermaelen đều phải dưỡng thương. Nên Barca chỉ hỏi mua Alex Song và bất ngờ được Wenger đồng ý ngay tức khắc.

Dù không hỏi mua Diaby, Jack Wilshere và Thomas Vermaelen hè qua. Tuy nhiên đây vẫn sẽ là mục tiêu của đội chủ sân Nou Camp mùa Hè tới, theo El Mundo Deportivo, tờ báo thân Barca.

Vì Arsenal có tư duy bóng đá tấn công tương đồng Barcelona nên Gã khổng lồ xứ Catalan rất chuộng những cầu thủ của Pháo thủ thành London.

Trước Song, 2 cầu thủ lớn của Arsenal đã gia nhập Barca là Henry và Fabregas.
Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục