Barca lên kế hoạch trói chân cùng lúc 2 sao bự

12:11 Thứ bảy 30/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona muốn dẹp tan tin đồn chuyển nhượng xoay quanh bộ đôi Luis Suarez và Ivan Rakitic bằng những bản hợp đồng mới.

Bộ đôi này sẽ tiếp tục gia hạn với Barca. Ảnh: Internet.

BLĐ đội chủ sân Nou Camp đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị mới nhằm giữ chân bộ đôi này trong tương lai. Thông thường, Barca sẽ mau chóng gia hạn với những cầu thủ còn 2 năm hợp đồng. Hiện tại, cả Suarez lẫn Rakitic đều sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2019.

Về trường hợp của Rakitic, BLĐ Barca muốn dẹp tan những tin đồn thất thiệt liên quan đến việc ra đi của tiền vệ người Croatia này, đặc biệt sau sự xuất hiện của "bom tấn" Andre Gomes.

Trong khi đó, Barca cũng muốn nhanh chóng trói chân Suarez để tiền đạo người Uruguay toàn tâm toàn ý cống hiến sức mình về lâu dài.

Dự kiến, Rakitic và BLĐ Barca sẽ ngồi vào bàn đàm phán trong khoảng thời gian tháng 1 năm sau. Trong khi đó, trường hợp của Suarez sẽ dễ dàng hơn khi tiền đạo này luôn thể hiện sự tin tưởng với CLB.

Mới đây, đội chủ sân Nou Camp đã gia hạn thành công với bộ ba Sergio Busquets, Neymar và Javier Mascherano. Sắp tới sẽ đến lượt Lionel Messi và bộ đôi Suarez, Rakitic.

Phúc Vũ | 11:50 30/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục