Barca lại lập kỉ lục: 9 cầu thủ ra sân cùng Tây Ban Nha

09:39 Thứ năm 07/02/2013

Không chỉ ghi 3 bàn thắng, Barca còn đóng góp tới 9 cầu thủ cho ĐT Tây Ban Nha ở trận thắng Uruguay đêm qua. Đó là một kỉ lục mới của người Catalan.

Ở trận giao hữu đêm qua tại Qatar, Nhà ĐKVĐ châu Âu và thế giới, Tây Ban Nha đã dễ dàng vượt qua Uruguay với tỉ số 3-1. Cả 3 bàn thắng của La Roja đều được ghi bởi những cầu thủ Barca: 2 bàn của Pedro và 1 bàn của Cesc Fabregas.

Không chỉ đóng góp trọn vẹn 3 bàn thắng, đội bóng xứ Catalan còn lập một kỉ lục khác, đó là số cầu thủ được sử dụng trong 1 trận đấu của ĐT Tây Ban Nha. Ngay trong đội hình xuất phát, HLV Vicente Del Bosque đã trao cơ hội cho 7 cầu thủ đến từ xứ Catalan, đó là Valdes, Alba, Puyol, Busquets, Iniesta, Pedro và Fabregas.

4 cầu thủ còn lại trong đội hình xuất phát của TBN ở trận đêm qua là Ramos (Real), Azpilicueta, Mata (Chelsea) và Cazorla (Arsenal).

Ngay đầu hiệp 2, “Ngài râu kẽm” đã tung thêm 2 ngôi sao Barca vào sân nhà David Villa và Gerrard Pique. Như vậy, chỉ tính riêng trận đấu đêm qua, đội bóng xứ Bò tót đã sử dụng tới 9 cầu thủ của Barca. Điều đó lí giải vì sao TBN vẫn đang áp dụng khá thành công lối chơi tiqui-taka, ngay cả khi Uruguay sử dụng mũi tấn công cực mạnh với cặp song sát Suarez – Cavani.

Tuy vậy, đây chắc chắn chưa phải sự mong chờ lớn nhất của các CĐV Barca. Họ kì vọng xứ Catalan sẽ chiếm 11 vị trí của ĐT Tây Ban Nha trong tương lai. Ở trận giao hữu đêm qua, La Roja vẫn còn thiếu một số cầu thủ khác của Barca như Xavi, Martín Montoya, Thiago Alcântara,….

Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục