Barca kiên nhẫn chờ sao Arsenal thêm 1 năm

23:37 Thứ hai 09/09/2024

TinTheThao.com.vnBLĐ Barcelona đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Thomas Partey của Arsenal vào mùa hè năm sau, khi cầu thủ này đáo hạn hợp đồng với đội bóng London.

Với tình hình tài chính không dồi dào, CLB Barcelona đang "nhắm" đến các cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào mùa hè năm sau, trong đó có Thomas Partey của Arsenal.

Barca muốn chiêu mộ Partey miễn phí.

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang lên phương án ký hợp đồng với Thomas Partey theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Tiền vệ người Ghana được định giá 18 triệu euro này đã đá chính trong cả 3 trận đấu đầu tiên tại Premier League của Arsenal. Tuy nhiên, một khi bản hợp đồng mới từ Real Sociedad, Mikel Merino, phục hồi chấn thương và bắt đầu hoà nhập với đội bóng London thì Partey có thể đánh mất vị trí của mình trong đội hình xuất phát.

"Pháo thủ" cũng khó có thể gia hạn hợp đồng với Partey, người sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Atletico Madrid cũng quan tâm đến việc chiêu mộ lại cựu tiền vệ của họ, trong khi Al-Hilal và Al-Alhi là 2 đội bóng Ả-rập sẽ cạnh tranh với Barcelona để có được chữ ký của Partey.

Mặc dù các CĐV của Barcelona tin rằng Marc Bernal sẽ là tương lai ở vị trí "số 6", nhưng không một ai có thể chắc chắn phong độ của cầu thủ trẻ này vẫn sẽ được duy trì sau chấn thương. Việc chiêu mộ được 1 cầu thủ giàu kinh nghiệm như Partey đến với đội bóng xứ Catalunya sẽ là giải pháp tốt cho cả 3 bên.

Viên Minh | 23:37 09/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục