Barca khủng hoảng, Xavi thừa nhận muốn trở lại

15:50 Thứ năm 18/02/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Tây Ban Nha muốn trở lại dẫn dắt đội bóng cũ.

Giữa tuần qua, Barcelona đã phải nhận thất bại thê thảm 1-4 trước PSG tại Camp Nou trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Với kết quả này, cơ hội để thầy trò HLV Ronald Koeman lội ngược dòng tại Parc des Princes đang trở nên cực kỳ mong manh.

Thực tế Gã khổng lồ xứ Catalunya đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay. Tại La Liga, họ kém Atletico Madrid đến 9 điểm. Phong độ trồi sụt khiến Barca không được đánh giá cao cho chức vô địch. Họ vừa mất danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha vào tay Athletic Bilbao, bên cạnh đó là trận thua Sevilla tại bán kết lượt đi Cúp nhà Vua.

Xavi muốn dẫn dắt Barca - Bóng Đá

 Xavi muốn dẫn dắt Barca.

Tương lai của HLV Ronald Koeman lại bị đặt dấu chấm hỏi lớn. Rõ ràng nếu Blaugrana kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu nào, khả năng chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải là cực kỳ cao. Trên mạng xã hội, các Cules bắt đầu kêu gọi BLĐ đưa huyền thoại Xavi trở lại dẫn dắt CLB.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất với FIFA, Xavi cho biết: “Tôi không muốn giấu diếm, tôi muốn trở thành HLV của Barca. Tôi đã nói điều này nhiều lần, nhưng tôi tôn trọng Koeman và CLB.

Hiện tại tôi đang ở Al-Sadd và tôi rất khỏe. Các cuộc bầu cử sẽ được tổ chức, vì vậy hãy xem ai là người chiến thắng và mang lại gì trong tương lai. Nhưng tất nhiên, sẽ là một giấc mơ nếu được dẫn dắt Barca.”

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Endo | 15:20 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục