Barca không còn muốn nhà vô địch Champions League

21:54 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ MARCA, HLV Hansi Flick hiện không còn nằm trong tầm ngắm của Barcelona.

Tháng trước, sau khi Barca nhận thất bại 3-5 trước Villarreal tại vòng 21 La Liga, HLV Xavi Hernandez bất ngờ thông báo sẽ rời đội chủ sân Camp Nou vào cuối mùa này bởi nhà cầm quân 44 tuổi không thể đối chọi thêm với những áp lực. 

Với việc chiếc ghế nóng sẽ bị bỏ trống vào cuối mùa, ban lãnh đạo Blaugrana đang gấp rút tìm người kế nhiệm Xavi và một trong những cái tên được truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán nhiều nhất thời gian qua là Hansi Flick.

Flick hiện đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi chiến lược gia sinh năm 1965 bị LĐBĐ Đức sa thải hồi tháng 9 năm ngoái bởi hàng loạt kết quả thất vọng của Cỗ xe tăng. 

Tuy không thành công trên ĐTQG nhưng Flick lại có khoảng thời gian 2 năm dẫn dắt Bayern Munich hoàn hảo khi chiến lược gia 59 tuổi giúp Hùm Xám đoạt cú ăn ba ở mùa giải 2019/20. 

Nhưng nguồn tin mới đây từ MARCA tiết lộ Flick hiện không còn là ứng cử viên hàng đầu để thay thế Xavi tại Barca bởi ban lãnh đạo CLB xứ Catalan lo ngại khả năng thành công của cựu HLV Bayern ở Tây Ban Nha khi Flick chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt 1 CLB nào ngoài biên giới Đức. 

Champions League-winning manager no longer favourite to replace Xavi at Barcelona due to one key reason - Bóng Đá

 Flick không còn được Barca quan tâm. 

Trong suốt sự nghiệp huấn luyện, Flick hầu hết chỉ làm việc tại quê nhà với các CLB lần lượt là Victoria Bammental, Hoffenheim, Bayern Munich và tuyển Đức, ông chỉ có thời gian ngắn làm trợ lý HLV tại Red Bull Salzburg (Áo) năm 2006. 

Cũng theo nguồn tin trên, Blaugrana dần chuyển hướng sang một số cái tên khác đáng chú ý hơn như Roberto De Zerbi (Brighton & Hove Albion) hay Thomas Tuchel (Bayern Munich).

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:24 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục