"Barca không có dũng khí thừa nhận mắc sai lầm với tôi"

08:32 Thứ sáu 06/11/2020

TinTheThao.com.vn"Tôi đã tự ngỏ ý với Barca để trở lại" - hậu vệ danh tiếng tiết lộ.

 

Các siêu sao Brazil luyện tập tại Singapore

Mùa này, Barcelona đã chứng kiến biến động thượng tầng lớn với thông báo từ chức từ chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Goal dẫn nguồn từ RAC 1 về nhận định của Dani Alves về đội bóng cũ: "Phong cách của Barca đang thay đổi. CLB đã đánh mất giá trị một chút và giờ phải vượt qua 1 quá trình khó khăn để khôi phục."

"Tôi nghĩ Barca chỉ muốn là 1 CLB kinh doanh và thương mại, bán và mua các cầu thủ. Khi làm như vậy, bạn đánh mất giá trị vốn có. Tôi nghĩ đó là vấn đề với Barca."

Dani Alves: I wanted Barcelona return but they didn't have the balls to admit they were wrong about me! - Bóng Đá

 Alves tin rằng Barca đã phạm sai lầm khi cho rằng anh đã qua thời kỳ đỉnh cao và để anh ra đi.

Alves trước đây từng có 8 năm chơi bóng tại Camp Nou và cùng Blaugrana chinh phục một loạt đỉnh cao. Hậu vệ kỳ cựu chuyển sang Juventus vào năm 2016, rồi tới Paris Saint-Germain và hiện đang khoác áo Sao Paulo.

Tuyển thủ Brazil tiết lộ: "Tôi đã tự ngỏ ý với Barca để trở lại. Tôi đến Juve để chứng minh mình vẫn còn ở đẳng cấp cao. Tôi đã muốn trở lại Barca và họ cũng cần tôi, nhưng họ lại không có dũng khí để thừa nhận đã mắc sai lầm với tôi."

"Nếu họ đối xử với tôi như cách tôi nghĩ mình xứng đáng có được, có lẽ hôm nay tôi vẫn còn thi đấu cho Barca. Tôi yêu CLB này."

Phụng Sồ | 08:02 06/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục