Barca không có cả Messi lẫn Neymar cho chuyến du đấu hè

09:08 Thứ bảy 18/07/2015

HLV Luis Enrique vừa gạt tên năm cầu thủ Lionel Messi, Neymar, Javier Mascherano, Claudio Bravo và Dani Alves khỏi danh sách tham gia chuyến du đấu Mỹ sắp tới.

Việc Neymar và Messi vắng mặt có thể gây sụt giảm nghiêm trọng khả năng ghi bàn của Barca. Ảnh: Internet.

Lý do khiến Enrique hành động quyết đoán là năm ngôi sao nói trên cần có thời gian phục hồi thể lực. Tại giải Copa America vừa qua, Messi, Mascherano và Bravo đều chơi đến trận cuối cùng, còn Neymar và Dani Alves đều thi đấu ít nhất hai trận vòng bảng.

Việc Barca vắng nhiều ngôi sao hàng đầu có thể gây thất vọng cho khán giả Mỹ và ảnh hưởng đến kết quả của chuyến du đấu. Trong chuyến đi này, đội bóng vừa giành cú ăn ba mùa 2014-2015 sẽ gặp LA Galaxy, Man Utd và Chelsea.

Để chuẩn bị cho chuyến du đấu, HLV Enrique đã lên danh sách 24 cầu thủ. Trong số này có một số tài năng trẻ được đôn lên từ đội B như Halilovic, Munir.

Hai tân binh của Barca hè này là Arda Turan và Aleix Vidal cũng có mặt trong chuyến du đấu. Hai cầu thủ này sẽ không thể chơi cho Barca trong các trận đấu chính đến tháng 1/2016 do lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA.

Sau chuyến du đấu Mỹ, Barca sẽ trở về châu Âu để chuẩn bị khởi tranh Liga đầu tháng 8. Năm nay các giải vô địch quốc gia sẽ thi đấu sớm để giành thời gian chuẩn bị cho Euro 2016.

Danh sách 24 cầu thủ Barca đi du đấu hè 2015: Marc-Andre ter Stegen, Jordi Masip, Jose Suarez, Gerard Pique, Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Pedro, Andres Iniesta, Luis Suarez, Rafinha, Marc Bartra, Douglas, Jordi Alba, Sergi Roberto, Adriano, Thomas Vermaelen, Jeremy Mathieu, Arda Turan, Aleix Vidal, Sandro, Munir, Alen Halilovic, Sergi Samper và Gerard Gumbau.

Nhật Kỳ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục