Barca khởi đầu thảm họa, huyền thoại vẫn thích 1 điều ở Valverde

10:37 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ huyền thoại Rivaldo sẽ khiến các cổ động viên của đội bóng xứ Catalan quan tâm.

Dù La Liga đã đi qua 3 vòng đấu nhưng đến nay, nhà đương kim vô địch La Liga chỉ có được vỏn vẹn 4 điểm và đành ngậm ngùi chấp nhận vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Rõ ràng, đội bóng xứ Catalan đang trải qua một khởi đầu đáng thất vọng. Tuy nhiên theo cựu danh thủ Rivaldo, ông vẫn thích thú với cách mà HLV Ernesto Valverde đang làm ở Camp Nou khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha cố gắng để các cầu thủ trẻ có cơ hội.

Dưới đây là những phát biểu của ông được Express dẫn lời:

"Bất chấp những kết quả không tốt của Barca, tôi vẫn cảm thấy thích thú với cái cách HLV Ernesto Valverde tìm cách sử dụng các tài năng từ lò La Masia."

5 ứng cử viên thay thế Ernesto Valverde - Bóng Đá

HLV Valverde rất cố gắng để các tài năng của lò La Masia có cơ hội.

"Điều đó sẽ giúp các cầu thủ trẻ được mài giũa kỹ năng và có thêm kinh nghiệm để sớm đủ khả năng cống hiến cho đội bóng."

"Tất nhiên khi mùa giải đến giai đoạn then chốt, những cầu thủ giàu kinh nghiệm sẽ được trọng dụng. Những cái tên bây giờ đang phải nhường chỗ sẽ được quay trở lại."

"Như Arturo Vidal chẳng hạn, cậu ấy đang không được thi đấu nhiều lúc này, nhưng trong những trận đấu lớn hơn, vai trò của Vidal là rất quan trọng, đặc biệt là với kinh nghiệm chinh chiến dày dạn của cậu ấy."

Ở một diễn biến khác, Juventus được cho là sẽ gửi đến Barcelona lời đề nghị trị giá 50 triệu euro để đổi lấy Ivan Rakitic.

Video mọi bàn thắng của Marc Bartra cho Barcelona:

Anh Tú | 09:45 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục