Barca khiến Puyol sợ hãi

16:33 Thứ năm 04/07/2013

Barcelona chuẩn bị mua Thiago Silva, nghĩa là sẽ phải có một ai đó phải hy sinh. Sau khi Abidal rời đội, Carles Puyol là người có nguy cơ mất vị trí cao nhất. Trung vệ kỳ cựu này chỉ thi đấu có 22 trận mùa giải qua. Trong 3 mùa gần nhất, số lần ra sân của Puyol đều giảm. Anh đã dính 3 chấn thương mùa vừa qua, và dính tổng cộng 4 chấn thương trong 2 mùa trước đó.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Puyol sẽ mất vị trí nếu Thiago Silva đến Barca

Ở tuổi 35, việc Puyol xuống phong độ chẳng gây chút ngạc nhiên nào. Ngay cả vai trò thủ lĩnh của anh giờ cũng mờ nhạt. Pique chỉ huy hàng thủ rất tốt trong các trận Puyol không thi đấu. Và khi Pique nghỉ, Xavi và Messi được mặc định là hai cầu thủ toàn đội có thể trông đợi.

Barca sẽ không bán Puyol, cầu thủ gắn bó với đội gần 20 năm nay, từ cấp độ đội trẻ cho đến đội một, và giờ đang là biểu tượng của đội bóng. Nhưng Puyol sẽ phải ngồi dự bị nếu Thiago Silva đến, dù anh có muốn hay không.

Trả lời phỏng vấn tờ Mundo Deportivo về những ý kiến cho rằng mối quan hệ giữa Puyol và Tito gần đây không được tốt, trung vệ của Barcelona mập mờ: “Tôi sẽ không nói không mà cũng chẳng nói có. Vì hai lý do: Thứ nhất, tôi tôn trọng Tito, dù ông ấy có bệnh tật và phải đến New York chữa trị trong một thời gian dài; Và thứ hai: Các bác sĩ luôn báo cáo tình trạng chấn thương của tôi đến HLV rất đều đặn. Nên không có nguyên nhân khách quan trong các quyết định của ông ấy”.

Thời gian khiến tôi không còn sung sức. Nhưng quan trọng là tôi vẫn còn khát vọng. Tôi đã chấn thương đầu gối và phải nghỉ suốt 8 tháng, nhưng bây giờ tôi đã bình phục. Nếu tôi đáp ứng được yêu cầu, tôi muốn trở lại thi đấu và thực hiện hết bản hợp đồng này, thậm chí kéo dài nó”.

Rõ ràng, Puyol đang muốn thể hiện cái tôi của anh ở Barcelona và muốn cho tất cả thấy anh vẫn chưa hết thời, vẫn còn khát vọng cống hiến. Nhưng nếu Barca đã đàm phán để mua Thiago Silva thì có nghĩa, họ lo ngại cho hàng thủ đã thua tới 0-7 trước Bayern trong hai lượt trận bán kết Champions League vừa qua, và cho rằng, Puyol đã hết thời.
T.B | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục