Barca khiến Everton lo "toát mồ hôi"

13:12 Thứ bảy 21/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Roberto Martinez của Everton lo ngại rằng Barcelona sẽ tiến hành mua lại tiền đạo trẻ Gerard Deulofeu trong thời gian tới.

Mùa Hè vừa qua, Everton đã tiến hành thương vụ mua đứt tiền đạo Gerard Deulofeu từ Barcelona. Thực tế việc để “viên ngọc” sáng giá của lò La Masia ra đi vào thời điểm đó cũng là dễ hiểu với Barca. Đơn giản khi trong đội hình của HLV Luis Enrique thời điểm hiện tại đã có quá nhiều ngôi sao và việc chen chân vào đội hình chính của Gerard Deulofeu là rất khó khăn.

Barcelona có thể mua lại Gerard Deulofeu. Ảnh: Internet.

Vì vậy, để có thể phát triển thêm tài năng của ngôi sao trẻ này. Barcelona buộc phải bán cho Everton, nhưng cái khôn của “Gã khổng lồ” xứ Catalan là họ đã kèm theo một điều khoản là có thể mua lại cầu thủ 21 tuổi này với giá 9 triệu euro vào mùa Hè 2016. Việc làm của Barcelona rất giống với Real Madrid trước đó khi bán Alvaro Morata cho Juventus. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng kèm theo điều khoản mua lại với giá 30 triệu euro.

Trước việc Gerard Deulofeu chơi đang hay trong màu áo Everton, đã khiến cho HLV Roberto Martinez rất lo ngại điều này. Bởi lẽ trong thời điểm hiện tại Barcelona đang thiếu hụt lực lượng trầm trọng do chính sách cấm chuyển nhượng của FIFA. Bên cạnh đó là việc các cầu thủ bị chấn thương và cái giá 9 triệu euro là quá nhỏ so với ngân sách của Barcelona. Nên nhớ trong quá khứ có không ít cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia hồi hương khoác áo Barcelona như Gerard Pique, Cesc Fabregas.

Liêm Minh | 13:00 21/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục