Barca kéo bộ sậu sếp lớn Man City về Nou Camp

22:50 Thứ sáu 09/01/2015

Lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch đưa Giám đốc bóng đá của Man City - Txiki Begiristain cùng GĐĐH Soriano trở lại Nou Camp để bắt đầu một kỷ nguyên mới.

Begiristain và Soriano có thể trở lại Barca. Ảnh internet

Nếu Barca thành công trong việc lôi kéo hai vị quan chức này, họ có thêm cơ hội mời cả nhà cầm quân Manuel Pellegrini về thay cho vị trí của Luis Enrique.

Những tiết lộ trên càng tăng thêm dư vị cho cuộc chạm trán giữa Man City và Barca ở vòng knock-out Champions League sắp tới.

Hiện Barca đang tìm kiếm một vị Giám đốc thể thao mới, sau khi vừa chính thức sa thải Andoni Zubizarreta và trợ lý Carles Puyol.

Barca lúc này cũng đang trong cảnh bị cấm mua sắm, còn HLV Enrique phải hứng chịu sức ép từ nhiều phía, đặc biệt sau những mâu thuẫn với siêu sao Lionel Messi.

Được biết, Begiristain từng nắm giữ vai trò Giám đốc thể thao Barca trong giai đoạn từ năm 2003 đến 2010. Ông ra đi cùng thời điểm chủ tịch và cũng là người bạn thân Joan Laporta từ chức.

Điều đáng chú ý, trong cuộc bầu cử chức chủ tịch Barca tới đây, Laporta lại đứng ra ứng cử. Nếu thành công, chắc chắn ông muốn tái hợp cùng ông bạn chí cốt Begiristain.

Chủ tịch hiện tại Josep Maria Bartomeu vừa kêu gọi một cuộc bầu cửa sớm vào cuối mùa, khi thái độ bất mãn của nhiều thành viên lan rộng khắp CLB.

Điều này càng mở ra cánh cửa trở lại với quyền lực tối thượng của Laporta. Ông dự định sẽ đưa cả Begiristain, Soriano và Pellegrini về để giải quyết cơn khủng hoảng ở Nou Camp.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục