"Barca hưởng lợi từ tình bạn giữa tôi và Leo Messi"

11:02 Thứ bảy 31/03/2012

Dani Alves cho rằng, Barca đang hưởng lợi từ tình bạn thân thiết bên ngoài sân cỏ giữa anh với người đồng đội Leo Messi.

Alves và Messi rất thân thiết bên ngoài sân cỏ

Cầu thủ quốc tế người Brazil là một đối tác tuyệt vời của Messi mỗi khi cùng sát cánh ở trên sân. Và Alves tin rằng, đó là nhờ họ gần như tìm thấy một sự thần giao, cách cảm trong suy nghĩ sau thời gian thi đấu cùng nhau.

“Kể từ lần tiếp xúc đầu tiên, chúng tôi đã biết mình tất hiểu nhau. Mối quan hệ này đã mang lại những kết quả tích cực trên sân bóng. Những gì chúng tôi cùng nhau tạo ra đã giúp ích rất nhiều cho đội bóng. Chúng tôi không cần quan sát cũng biết người kia đang đứng ở vị trí nào" - Alves chia sẻ trên Globoesporte.

"Điều quan trọng chính là ở tính cách của Messi. Tôi rất thoải mái khi gặp gỡ gia đình của cậu ấy. Họ là những con người khiêm tốn xuất thân từ tầng lớp lao động” – hậu vệ 28 tuổi nói thêm.

Alves thường đi chung với Messi

Dani Alves cũng nhấn mạnh rằng tình bạn với Messi không có gì bất thường mặc dù họ đến từ hai nền bóng đá là kình địch của nhau ở khu vực Nam Mỹ. Alves là người Brazil trong khi Messi sinh ra tại Argentina.

“Brazil và Argentina chỉ quyết sống mái khi đang phải đối mặt với nhau. Còn bên ngoài sân cỏ, chúng tôi xác định rõ ràng rằng không có bức tường nào ngăn cách giữa chúng tôi. Argentina có thể làm mọi cách để đánh bại Brazil và chúng tôi cũng như vậy. Đây có lẽ là điểm nhạy cảm nhất trong mối quan hệ hiện tại của chúng tôi” – cầu thủ 28 tuổi phân tích.

Đêm nay, hai người bạn Alves và Messi sẽ lại sát cánh cùng nhau trong trận đấu đón tiếp Athletic Bilbao trên sân nhà Nou Camp.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục