Barca hứng thất bại nặng nhất sau 8 năm

08:33 Thứ năm 24/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thất bại đau đớn 1-4 trước Celta Vigo là trận thua nặng nề nhất của đội bóng xứ Catalan trong vòng hơn 8 năm qua.

Barca hứng thất bại nặng nhất sau 8 năm. Ảnh: Internet.

Đã phải 8 mùa giải trôi qua, người hâm mộ bóng đá xứ sở Bò Tót mới lại được chứng kiến một thất bại đậm đến vậy của Barcelona. Các pha lập công của Nolitio, Iago Aspas (hai bàn) và John Guidetti đã khiến các CĐV Barca nhớ lại trận thua đậm gần nhấtcủa họ, ở mùa giải 2007/2008.

Đó là thất bại vào ngày 07/05/2008, cũng với tỷ số 1-4 trên sân Santiago Bernabeu, dưới kỷ nguyên Frank Rijkaard. Đó là vào những vòng đấu cuối cùng của Barcelona ở La Liga, khi đội bóng Catalan có môt mùa giải thất bát, và việc ra đi của Rijkaard sau đó là điều được dự báo từ trước.

Bốn bàn thắng của Raul, Robben, Higuain và Van Nistelrooy đã giúp Real kết thúc một mùa giải hoàn hảo, với chức vô địch và hơn kẻ thù không đội trời chung của họ tới 18 điểm.

Đội hình ngày đó của Barca bao gồm thủ môn Victor Valdes, các hậu vệ Puyol, Abidal, Marquez, Zambrotta; Tiền vệ Xavi, Yaya Toure, Messi. Trên hàng công là bộ ba Bojan, Gudjohnsen và Henry.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục