Barca hổng cánh trái trước cuộc đấu với Olympiakos

14:36 Thứ tư 18/10/2017

TinTheThao.com.vnViệc phải cày ải liên tục trong mấy tuần vừa qua khiến Jordi Alba gặp một số vấn đề cơ bắp và nhiều khả năng vắng mặt trong cuộc tiếp đón Olympiakos.

Theo đó, trong buổi tập vào chiều hôm qua, Alba đã bị đau cơ và nhiều khả năng ông Ernesto Valverde sẽ không mạo hiểm với hậu vệ này. Theo thường lệ, những cầu thủ gặp vấn đề về cơ chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể trở lại. Vì thế, Alba vẫn sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Malaga vào cuối tuần này.

Barca hổng cánh trái trước cuộc đấu với Olympiakos  - Bóng Đá

 

Hiện tại, danh sách "bệnh binh" của Barcelona đang khá dài, bao gồm: Ousmane Dembele, Rafinha, Arda Turan, Thomas Vermaelen và Aleix Vidal.

Tuy nhiên, chấn thương của Alba sẽ mở cơ hội đá chính cho Lucas Digne - người chỉ có chơi được tổng cộng 93 phút ở mùa này. 

Thực tế, Olympiakos không phải là đối thủ quá khó chịu. Tại Champions League, họ đang xếp bét bảng D với 2 trận toàn thua. Như vậy, ông Valverde có thể sử dụng chính sách xoay tua ở một vài vị trí để đảm bảo "bệnh viện dã chiến" Barca không nhận thêm "bệnh binh nào. 

Olympiakos cũng là nơi ông Valverde trong hai mùa giải (2008/09 và 2010/12). Cùng với đại diện Hi Lạp, Valverde đã giành được 3 chức VĐQG và 2 danh hiệu khác.

Barca diệt gọn Juventus như thế nào?

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 13:50 18/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục