Barca hòa Roma, HLV Luis Enrique nhận lỗi về mình

05:46 Thứ năm 17/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Barcelona Luis Enrique đã lên tiếng bảo vệ thủ môn Marc-Andre Ter Stegen trong tình huống sút xa thành bàn của Alessandro Florenzi.

Ter Stegen vào lưới nhặt bóng. Ảnh: Internet.

Dù được kì vọng lớn, nhưng thầy trò HLV Luis Enrique chỉ có được 1 điểm trên sân của Roma.

Luis Suarez là người giúp Barca có bàn mở tỉ số phút 21. Nhưng chừng 10 phút sau, Ter Stegen mắc sai lầm khi dâng lên quá cao tạo điều kiện cho hậu vệ phải Florenzi lốp bóng từ giữa sân thành bàn.

Thời gian còn lại, Barca đã thi đấu đầy nỗ lực, nhưng không thể ghi thêm được bàn thắng trong thời gian còn lại và đành chấp nhận chia điểm với trận hòa 1-1 ngày mở màn.

"Florenzi là một cầu thủ chất lượng, nhưng cậu ấy đã rất may mắn," HLV Luis Enrique cho biết sau trận đấu. "Florenzi đã chớp thời cơ rất nhanh và ghi bàn. Cậu ấy đã làm tốt. Nhưng đây là vấn đề mà chúng tôi sẽ đưa ra để bàn về lối chơi phòng ngự của đội bóng."

"Bàn thắng đó là lỗi của tôi. Chúng tôi sẽ nói thủ môn của đội bóng tiếp tục chơi như thế. Và tôi đã đặt cược xem liệu ai sẽ ghi một bàn khác vào lưới Barcelona."


Thống kê cho thấy đây là lần thứ 2 Marc-Andre Ter Stegen phải vào lưới nhặt bóng từ những cú sút tầm xa.

Cựu HLV Roma nói thêm: "Chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng. Thế trận mà Barcelona tạo ra rất rõ ràng. Họ đã khiến chúng tôi phải bất ngờ. Đó là vấn đề mà chúng tôi sẽ bàn khi ngồi lại cùng nhau."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục