Barca hết cơ hội sở hữu đội trưởng Arsenal

20:55 Thứ sáu 12/04/2013

Barcelona đang gấp rút tìm kiếm 1 trung vệ khi hàng phòng ngự của đội chủ sân Nou Camp quá yếu và mỏng. Có thể thấy rõ điều đó trong trận hòa cực nhọc trước PSG ngay tại Nou Camp trong trận tứ kết lượt về Champions League. Vì vậy, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ những trung vệ hàng đầu để thay thế 1 Carles Puyol già nua và chậm chạp. Thomas Vermaelen chính là 1 trong những số đó.

Tuy nhiên, mới đây, HLV Arsene Wenger đã dội 1 gáo nước lạnh vào tham vọng sở hữu trung vệ đội trưởng Arsenal của Barca khi khẳng định với talkSPORT rằng, tương lai của Vermaelen vẫn là ở London và ông chưa hề có ý định bán đi cậu học trò của mình dù trung vệ người Bỉ đang chơi rất tệ mùa giải này.

Vermaelen sẽ không rời Arsenal mùa hè này theo khẳng định của HLV Wenger. Ảnh: Internet

Wenger cũng khẳng định sự tin tưởng của mình dành cho Vermaelen khi nói rằng: "Tôi chắc chắn rằng tương lai của Vermaelen vẫn là ở Arsenal. Cậu ấy là 1 trung vệ đẳng cấp và vẫn còn rất quan trọng với chúng tôi. Mặc dù có những trận đấu không tốt và mắc sai lầm, nhưng Vermaelen vẫn là đội trưởng của CLB và được các đồng đội vô cùng tin tưởng.

"Tôi biết Barca đang theo đuổi cậu ấy và điều đó thêm 1 lần nửa khẳng định trình độ của Vermaelen. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là lúc cậu ấy nên đổi CLB, vì vậy, tôi sẽ không để cậu ấy đến Nou Camp, ít nhất là trong mùa hè này."

Trước đây, trong nỗ lực tìm kiếm 1 trung vệ đẳng cấp để thay thế Carles Puyol, Barca đã gửi lời đề nghị 15 triệu bảng đến Arsenal và đã bị từ chối, nhưng gần đây đội chủ sân Nou Camp lại tiếp tục nối lại đàm phán. Tuy nhiên, với tuyên bố của Wenger thì có lẽ, Barca nên tập trung cho những thương vụ còn lại như Agger của Liverpool hay Hummels của Dortmund.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục