Barca giành lợi thế trước mục tiêu của Arsenal và Chelsea

10:47 Thứ năm 11/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với việc cho AS Roma mượn Thomas Vermaelen, Barca đã khôn khéo cài thêm điều khoản trong thương vụ chiêu mộ Kostas Manolas - trung vệ mà hai đội bóng thành London đang theo đuổi.

Manolas được rất nhiều CLB theo đuổi. Ảnh: Internet

Cụ thể trong một phần hợp đồng cho mượn của Vermaelen, Barca sẽ được quyền ưu tiên chiêu mộ Manolas trong tương lai. Trung vệ người Hy Lạp đang là mục tiêu săn đuổi của Barca cùng hàng loạt các ông lớn ở Ngoại Hạng Anh, đáng kể nhất chính đội bóng Pháo thủ thành London và The Blues.

Việc các đội bóng lớn đang theo đuổi Manolas gắt gao khiến đội bóng áo bả trầu đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới cùng mức lương cao hơn để gia hạn với trung vệ này đến năm 2020. Với điều khoản mà Barca đưa ra làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Manolas có thể gia hạn hợp đồng với AS Roma nhưng nếu đội bóng xứ Catalan muốn, họ có thể chiêu mộ anh vào mùa hè năm sau.

Trong khi đó đội bóng nước Ý mượn được Vermaelen hoàn toàn miễn phí, nhưng nếu như anh không chơi đủ số trận trong cam kết của bản hợp đồng giữa hai bên, Roma sẽ phải trả phí mượn cựu cầu thủ Arsenal cho Barca.

10:47 11/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục