Barca gia nhập cuộc đua giành Ilkay Gundogan

21:48 Thứ năm 31/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ tờ AS của Tây Ban Nha, Barcelona đang rất quan tâm đến việc ký kết hợp đồng với tiền vệ ngôi sao của Borussia Dortmund, lkay Gundogan.

Các nhà đương kim vô địch La Liga vẫn đang rất nỗ lực trong việc tiềm kiếm sự thay thế cho Xavi trong tương lai và mới đây nhất lkay Gundogan của Dortmund đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng xứ Catalan.

lkay Gundogan đã lọt vào 'tầm ngắm' của Barca. Ảnh: Internet.

Gundogan đã gia nhập đội chủ sân Signal Iduna Park vào mùa hè năm 2011 như một sự thay thế cho Nurin Sahin (chuyển sang Real Madrid). Nhận được niềm tin của HLV Jurgen Klopp, tiền vệ 23 tuổi ngày càng khẳng định vai trò của mình và hiện tại Gundogan đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc hàng đầu thế giới.

Điểm mạnh của Gundogan chính là khả năng chuyền bóng tuyệt vời, qua đó phát động những tình huống tấn công rất mạnh mẽ dành cho Borussia Dortmund. Ngưỡng mộ trước tài năng của tiền vệ người Đức, các đội bóng hàng đầu tại châu Âu như Manchester United, Arsenal, Juventus và hiện tại là Barca đang rất muốn có được sự phục vụ của Gundogan trong đội hình.

Theo thông tin từ Tây Ban Nha, Barcelona đã cử các đại diện đến Đức với hy vọng sẽ nhận được một cuộc đàm phán đối với Dortmund về việc đưa Gundogan chuyển đển Nou Camp thi đấu.

Trước đó, tiền vệ của Arsenal – Jack Wilshere cũng được cho là đang được đội bóng xứ Catalan liên hệ.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục