Barca gia hạn hợp đồng đến 2016 với tiền đạo trẻ Cristian Tello

14:51 Thứ ba 04/12/2012

Trước khi năm 2012 kết thúc, ban lãnh đạo Barca đã kịp thời hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo trẻ Cristian Tello đến năm 2016. Như vậy là tương lai chân sút này được đảm bảo và cơ hội chính thức lên đội I rất khả thi.

Sau khi Cristian Tello và người đại diện hoãn việc gia hạn hợp đồng mới với Barca, đã rộ lên nhiều tin đồn cho hay cầu thủ trẻ này đang tìm bến đỗ mới cho riêng mình. Thông tin Arsenal đã nhanh chóng vào cuộc càng khiến cho thương vụ này trở nên hồi hộp và kịch tính hơn trong mùa đông.

Cirstian Tello. Ảnh: Getty

Và cuối cùng, Cristian Tello cũng ở lại với đội chủ sân Camp Nou thêm ít nhất bốn năm nữa. Hôm nay, giám đốc thể thao và người đại diện Josep Maria Orobitg đã gặp nhau để thảo luận về các điều khoản trong hợp đồng mới. Một chút cản trở nhỏ không làm đôi bên mất quá nhiều thời gian để giải quyết và tương lai của Tello được định đoạt.

Theo thông tin ban đầu, cầu thủ đang trong biên chế Barca B sẽ tiếp tục thi đấu cho CLB đến 2016. Quan trọng hơn là điều khoản được gia nhập chính thức là thành viên đội hình I chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn thời gian tới, khán giả sẽ sớm thấy Tello với tư cách đó hơn là như trước đây chỉ là "viện binh" mỗi khi Tito Vilanova cần sự mới mẻ.

Mặc dù là cầu thủ của Barca B nhưng từ đầu mùa đến nay, Tello có mặt chung với các đàn anh còn thường xuyên hơn thi đấu với các bạn đồng trang lứa. Anh thường xuyên được Tito đưa vào sân, thậm chí ra quân trong đội hình chính thức ngang ngửa với các đồng đội như David Villa hay Alexis Sanchez. Cũng chính nhờ việc Tito chủ động chơi xoay vòng nên cơ hội đến với tiền đạo này.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục