Barca gây sốc với Lingard

17:32 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, Barcelona nghiêm túc trong việc chiêu mộ tiền vệ Jesse Lingard.

Nottingham Forest thông báo chia tay Lingard sau mùa 2022/23. Tiền vệ người Anh nhanh chóng trở thành cầu thủ tự do. Chỉ sau một mùa giải gây thất vọng, Lingard không còn được đội bóng chủ quản ký tiếp.

Mùa hè 2022, Lingard ký vào bản hợp đồng 1 năm với Forest kèm khả năng gia hạn. Anh hưởng mức lương lên tới 200 nghìn bảng/tuần, cao nhất đội. Con số này cũng cao hơn nhiều so với mức 75 nghìn bảng/tuần tại Man Utd.

Barcelona seriously considering handing contract to ex-Man Utd free agent Jesse Lingard - Bóng Đá

 Barca có thể gây sốc với Lingard.

Tuy nhiên, anh chỉ ra sân 17 trận mà không ghi bàn hay có pha kiến tạo nào. Quá thất vọng với Lingard, Forest quyết định chia tay. Từ đó đến nay, Lingard thất nghiệp.

Trong thời gian qua, cựu sao Man Utd thường xuyên đăng tải hình ảnh tập luyện lên trang cá nhân, thay vì ăn chơi như trước. Và thực tế, Lingard được cho là đã liên hệ tới Barcelona.

Đáp lại, theo Mundo Deportivo, Barcelona nghiêm túc trong việc ký hợp đồng với Lingard. Lý do là cầu thủ này không mất phí chuyển nhượng, đồng thời sẵn sàng nhận mức lương bèo bọt để trở lại chơi bóng.

Lingard nhận ra rằng đây là một cơ hội lớn để hồi sinh. Trong khi đó, Barca vẫn đang thi đấu ở Champions League – nơi họ gặp Napoli ở vòng 16 đội.

Tiểu Lam | 16:34 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục