Barca gây sốc khi muốn có sao Arsenal và Chelsea

21:51 Thứ bảy 26/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Mirror, Barcelona đang nhắm đến 2 tiền vệ hàng đầu của Premier League là Ramires của Chelsea và Mesut Oezil của Arsenal.


Màn trình diễn của Barcelona mùa này là khá thất vọng. Bởi thế, Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta đang lên kế hoạch cho cuộc cải tổ 'mini' ở Nou Camp. Trong đó, hàng tiền vệ là nơi được Barca dành sự ưu tiên hàng đầu.

Cái tên đứng đầu danh sách mua sắm của Barca là Ramires của Chelsea. Barca đã có khá nhiều chân chuyền tuyệt vời, bởi thế, họ cần một cầu thủ có tốc độ, tràn đầy năng lượng và có thể chơi bao sân như tiền vệ người Brazil.

Để có được Ramires, Barca sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ bởi năm 2010, Chelsea mất đến 20 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này về Stamford Bridge từ Benfica.

Tiền vệ thứ 2 mà Barca muốn có khá bất ngờ là Mesut Oezil - bản hợp đồng kỉ lục mà Arsenal đưa về từ năm ngoái. Oezil gây thất vọng nặng nề ở Emirates vì không thích nghi với môi trường bóng đá Anh. Nhưng khi trở về La Liga - nơi tôn sùng lối chơi kĩ thuật, nhạc trưởng người Đức sẽ như cá gặp nước.

Tờ Daily Mirror cho biết thêm, Barca sẽ chỉ mua Oezil một khi họ đã bán được Cesc Fabregas cho Man United.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục