Barca gặp trở ngại trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Frankfurt

20:18 Thứ sáu 29/03/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đang rất muốn có sự phục vụ của Luka Jovic trong mùa hè tới. Tuy nhiên, họ đang gặp trục trặc khi thương thảo hợp đồng với ngôi sao 21 tuổi.

Barcelona đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao thuộc câu lạc bộ Eintracht Frankfurt, Luka Jovic. Tiền đạo 21 tuổi đang là một trong những cái tên hot trong “phiên chợ hè” sau những gì anh đã thể hiện tại Bundesliga cũng như Europa League.

Jovic được câu lạc bộ nước Đức mượn từ Benfica và anh sẽ được đội chủ sân Commerzbank Arena mua đứt khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, trước những lời mời gọi hấp dẫn từ các đội bóng hàng đầu châu Âu như Manchester City, Liverpool, Barcelona và cả Manchester United, Frankfurt rất có thể sẽ bán tiền đạo người Bosnia ngay trong mùa hè này.

barca vẫn chưa thành công ttrong thương vụ của Luka Jovic - Bóng Đá

 Jovic đang được kỳ vọng sẽ trở thành sự thay thế của Suarez trong tương lai.

Phía Barca đang theo dõi rất sát sao ngôi sao 21 tuổi, màn trình diễn của Jovic trong màu áo Frankfurt đã thuyết phục hoàn toàn "Gã khổng lồ" xứ Catalan. Vì vậy, họ quyết định sẽ mang anh về Camp Nou khi mùa giải kết thúc để sớm có nhân tố thay thế vị trí của Luis Suarez.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ nhật báo Tây Ban Nha, tờ Mundo Deportivo cho biết ban lãnh đạo Blaugrana và Jovic vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này. Người đại diện của Barca đang thương thảo với cầu thủ người Bosnia một bản hợp đồng có hiệu lực năm năm nhưng vấn đề khúc mắc ở đây là mức lương cựu ngôi sao Benfica đòi hỏi vượt ngoài sự đáp ứng của câu lạc bộ xứ Catalan.

Trường Sơn | 18:39 29/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục