"Barca đừng mơ có được Coutinho"

20:58 Thứ năm 03/08/2017

TinTheThao.com.vnThần đồng một thời của bóng đá Anh cho rằng Liverpool sẽ giữ chân Philippe Coutinho thành công trước mối quan tâm đặc biệt của Barcelona.

Philippe Coutinho đã trở thành mục tiêu số 1 của Barcelona ở thời điểm này sau khi Neymar quyết chí ra đi theo lời mời gọi bạc tỷ của Paris Saint Germain. Trước đó, báo chí Anh cho rằng Liverpool đã từng từ chối lời đề nghị có giá 72 triệu bảng của Barcelona dành cho Coutinho.

Owen: barca đừng mơ có được coutinho - Bóng Đá

 

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng khẳng định Coutinho không phải để bán và gửi lời ‘cảnh cáo’ đến tham vọng của Barcelona. Song, Gã khổng lồ xứ Catalan dường như vẫn không từ bỏ ý định cho đến khi phiên chợ Hè đóng cửa. Bên cạnh đó, Michael Owen, cựu danh thủ của nền bóng đá xứ sương mù mới đây cũng đưa ra quan điểm của mình. Ông cho rằng The Kop sẽ giữ chân thành công Coutinho trước lời mời gọi của Barcelona.

Coutinho rất hạnh phúc tại Liverpool bởi cậu ấy vừa chỉ mới ký vào bản hơp đồng lâu dài cùng đội bóng. Liverpool cũng đã nâng cấp đội hình để chuẩn bị chinh chiến cho mùa giải mới. Tôi nghĩ họ đã rất khôn ngoan khi gia hạn với Coutinho. Trong trường hợp xấu nhất họ để mất cậu ấy và sẽ có được khoản tiền lớn. Nhưng tôi tin điều đó sẽ không xảy ra.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:25 03/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục