Barca đưa ra thông báo về Aguero

22:12 Thứ ba 02/11/2021

TinTheThao.com.vnĐiều được NHM Barcelona quan tâm vào thời điểm hiện tại chính là tình hình thể trạng của Sergio Aguero.

Trong trận đấu gặp Alaves, Sergio Aguero đã phải rời sân giữa chừng. Anh cảm thấy đau ở ngực sau khi nhảy lên để tranh bóng với hậu vệ Victor Laguardia. Aguero sẽ phải hoàn tất cuộc kiểm tra tim tổng thể trong vài ngày tới để phát hiện ra mức độ của vấn đề.

Được biết, nguyên nhân khiến tình trạng của chân sút người Argentina trở nằm là vì anh mắc chứng bất thường về nhịp tim. Các nguồn tin khác đồng thời tiết lộ nhịp tim của Aguero cao hơn đáng kể so với bình thường.

Barca đưa ra thông báo về Aguero - Bóng Đá

 Tình hình của Aguero đang vô cùng khó lường.

Câu hỏi đặt ra vào thời điểm hiện tại, tình hình của El Kun đã ổn định hay chưa. Chia sẻ về câu chuyện này, phía Barca đã đưa ra thông báo chính thức: "Aguero đã trải qua một quá trình chẩn đoán và điều trị bởi Tiến sĩ Brugada. Cậu ấy không thể sẵn sàng ra sân thi đấu trong 3 tháng tiếp theo. Sự hiệu quả điều trị sẽ được đánh giá để xác định quá trình hồi phục của cậu ấy."

Giai đoạn đầu của Aguero tại Nou Camp diễn ra tương đối xui xẻo. Anh vừa trở lại sau khi dính chấn thương trước thềm mùa giải mới và tiếp tục nhập viện vì vấn đề liên quan đến tim. Việc nghỉ thi đấu cản trở quá trình hòa nhập và đóng góp của anh cho Barca. 

Video Aguero trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 21:14 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục