Barca đủ kinh nghiệm vượt khó

09:39 Thứ hai 27/01/2014

HLV Martino khẳng định Barca đã vượt qua cú sốc sau khi Sandro Rosell từ chức.

Chiến thắng 3-0 tiếp đón Malaga trên sân nhà Nou Camp giúp Barca trở lại ngôi vị số 1 trên BXH La Liga. Sau trận đấu, HLV Martino của đội chủ nhà khẳng định các cầu thủ của ông đã vượt qua cú sốc sau khi Sandro Rosell từ chức Chủ tịch với những rắc rối về hợp đồng mua Neymar hồi mùa hè vừa qua.

Theo vị thuyền trưởng người Argentina, kinh nghiệm trong quá khứ đã giúp các cầu thủ Barca nhanh chóng đứng dậy từ cú sốc này. Cụ thể, HLV Martino cho rằng đội bóng trước đó còn chứng kiến những cú sốc khủng khiếp hơn khi Eric Abidal và cựu HLV Tito Vilanova chiến đấu với căn bệnh ung thư. Martino cho biết:

Trong vài năm qua, các cầu thủ còn phải đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng hơn, như sức khỏe của các đồng đội và HLV. Còn hiện tại, chúng tôi cũng cố gắng chiến đấu tới những phút cuối cùng. Và câu trả lời đã được làm sáng tỏ trên sân cỏ ở trận đấu vừa qua”.

Messi không ghi bàn cũng chẳng sao

Trở lại với màn chạm trán Malaga, chân sút Messi tiếp tục có thêm trận đấu không ghi bàn tại La Liga, kể từ cuối tháng 9, tuy nhiên HLV Martino khẳng định ông không hề lo lắng. Vị thuyền trưởng của sân Nou Camp tiết lộ:

“Cậu ấy vẫn có thể làm chúng ta hài lòng. Ngoài khả năng hỗ trợ đồng đội, việc di chuyển của cậu ấy cũng thu hút hàng phòng ngự đối phương. Messi đã cho chúng ta thấy rằng, cậu ấy không ghi bàn cũng không quá quan trọng”.
Đào Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục