Barca đón tin mừng, David Villa sắp trở lại

18:20 Chủ nhật 15/07/2012

David Villa cho biết anh rất hào hứng và vui mừng khi sắp bình phục chấn thương để trở lại thi đấu cho Barcelona.

Villa bị gãy chân từ tháng 12 năm ngoái khi cùng Barca tham dự FIFA Club World Cup. Vì vết đau này, chân sút sinh năm 1981 phải nghỉ trong phần còn lại của mùa 2011/12 và cả EURO 2012. Song tin mừng cho Villa là chấn thương của anh đã sắp khỏi 100%. Dẫu chưa thể nói chắc Villa có kịp hồi phục thể lực để dự tour giao hữu Hè 2012 của Barca hay không, song anh chắc chắn sẽ không bỏ lỡ phần đầu của mùa giải mới.

“Tôi thực sự nóng lòng muốn được chấm dứt chuỗi ngày nghỉ ngơi của mình”, Villa phát biểu. “Bác sỹ nói rằng chấn thương của tôi sắp lành hẳn. Sớm thôi, tôi sẽ có thể quên nó hoàn toàn và quay trở lại luyện tập cùng các đồng đội, chứ không phải tập riêng như những ngày qua”, Villa phát biểu.

David Villa đi nghỉ cùng gia đình

“Đây là một niềm vui lớn đối với cá nhân tôi. Tôi rất nhớ cảm giác khoác lên mình chiếc áo Barca ra sân thi đấu và ghi bàn. Mục tiêu của tôi trong mùa giải là ghi thật nhiều bàn nhằm giúp đội trở lại ngôi số 1 tại La Liga và cả Champions League”.

Ngoài ra, Villa cũng chia sẻ quan điểm của anh về thành công của ĐT Tây Ban Nha cho dù La Roja không mang Villa tới Ukraine và Ba Lan. “Chức vô địch của Tây Ban Nha thật tuyệt vời”, Villa nói thêm. “Chúng tôi đã làm được điều mà từ trước tới nay chưa ai từng làm. Chúng tôi có quyền tự hào với thành công đạt được. Tôi đã nói ngay từ trước giải là Tây Ban Nha không cần tôi để vô địch”.

Villa cập bến Barca hồi mùa Hè năm 2010. Sau 76 trận chơi CLB chủ sân Nou Camp, chân sút mang biệt danh El Guaje đã ghi 32 bàn, đóng góp 11 đường chuyền dọn cỗ. Trong màu áo Tây Ban Nha, anh ra sân 82 lần, ghi 51 bàn. Villa hiện là cây làm bàn xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng xứ Bò tót.

Khánh Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục