Barca đón tin buồn từ San Siro

23:52 Thứ tư 28/03/2012

Phó Chủ tịch Milan, Adriano Galliani vừa cảnh báo Sandro Rosell, người đứng đầu Barca, rằng đội chủ sân Camp Nou sẽ chỉ phí thời gian nếu tiếp tục theo đuổi trung vệ Thiago Silva.

Thiago Silva không phải để bán - Ảnh Getty

Sau gần 3 mùa thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo Milan, Silva đang được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Tài năng của trung vệ người Brazil đã khiến Real Madrid rồi Barca mê mẩn. Thậm chí, theo tiết lộ của chính Silva, đội chủ sân Camp Nou đã tiếp cận anh hòng thuyết phục trung vệ này rời San Siro để tới Barca.

Tuy nhiên, Silva đang đóng vai trò quá quan trọng nơi hàng thủ của Milan hiện tại nên chẳng đời nào họ chịu nhượng lại ngôi sao người Brazil cho bất cứ ai. Thậm chí, Milan còn trao băng thủ quân cho Silva từ hồi tháng 11 năm ngoái để thuyết phục tiếp tục gắn bó với sân San Siro. Chính vì vậy, Galliani tuyên bố rằng Barca sẽ chỉ lãng phí thời gian nếu vẫn nuôi ý định sở hữu Silva.

“Nếu Sandro Rosell hỏi tôi về Thiago Silva, câu trả lời của tôi sẽ rất lịch sự nhưng quả quyết: anh ấy không phải để bán”, tờ Tuttosport dẫn lời Galliani.

Silva gia nhập Milan hồi tháng 12/2008 với phí chuyển nhượng 10 triệu euro từ Fluminense và hợp đồng hiện tại của trung vệ 27 tuổi này với sân San Siro còn thời hạn tới 30/6/2016.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục