Barca đón sự trở lại của Dani Alves và Gerard Pique, nhưng...

18:51 Thứ bảy 14/04/2012

Kịp thời và đúng lúc, Dani Alves và Pique đã có tên trong chuyến làm khách của Barca đến sân của Levante cho trận đấu của vòng 34. Tuy nhiên, Keita phải ở nhà vì một chấnt thương ở đùi phải.

Tin mừng liên tục đến với Barca khi nhân sự của họ lần lượt trở lại vào thời điểm quan trọng nhất của cả mùa giải. Sau Afellay với một thời gian dài chấn thương đã trở lại và chỉ còn thiếu cảm giác bóng nữa mà thôi. Mặc dù đã được các bác sỹ cho phép thi đấu nhưng Afellay vẫn chưa có tên trong trận đấu tối nay.

Pique và Alves trở lại đúng lúc. Ảnh: AP

Trong buổi tập sáng nay, BHL của CLB xứ Catalan đón thêm một tin 'song hỷ' nữa khi Alves và Pique hoàn toàn sẵn sàng cho chuyến làm khách trước Levante. Cả hai cầu thủ này được báo cáo là 'gặp vấn đề về sức khỏe'. Pique dính chấn thường từ trận gặp AC Mialm tại Champions League và lỡ hai trận tại La Liga. Còn hậu vệ cánh người Brasil sẽ trở lại sau chấn thương trong trận gặp Real Zaragoza.

Chưa hết, Pep Guardiola còn có trong danh sách của mình cựu tiền vệ của Arsenal là Cesc Fabregas. Cầu thủ mang áo số 4 đã phải ngồi trong trong trận Barca đụng Getafe vì lãnh đủ 5 thẻ vàng. Trở lại sau án phạt, Fabregas có thể thi đấu thoải mái mà không phải dè chừng như Alexis, Valdes và Keita - những người đã dính 4 thẻ vàng.

Thiếu vắng duy nhất trong chuyến hành quân này trong đội hình Barca là chấn thương có phần 'bất ngờ' của Seydou Keita. Tiền vệ phòng ngự này cụng được thông báo dính phải chấn thương đùi và gia nhập danh sách 'bệnh binh' cùng Villa, Fontas, Abidal.

T.Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục