Barca dội 'gáo nước lạnh' vào tham vọng của Liverpool

14:15 Thứ hai 06/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Marca, tham vọng sở hữu tài năng trẻ đang chơi cho Barca - Cristian Tello của Liverpool dường như đã bị dập tắt khi báo cáo cho rằng cầu thủ 22 tuổi sẽ không rời đội chủ sân Nou Camp trong tháng Một này.

Tello sẽ không sang Liverpool như tin đồn. Ảnh: Internet.

Mặc dù đã có rất nhiều tin đồn cho rằng Tello đang đặt một chân đến Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha, HLV Gerardo Martino sẽ tiếp tục giữ Tello ở lại Nou Camp ít nhất là cho đến hết mùa giải năm nay.

Đây rõ ràng sẽ là mộ tin không vui với HLV Brendan Rodgers, đội bóng của chiến lược gia người Bắc Ai-len chưa có được chất lượng chiều sâu đội hình tốt nhất khi vẫn phải phụ thuộc khá nhiều vào tiền đạo Luis Suarez.

Mặc dù Tello không thường xuyên được sử dụng với việc chỉ mới có 10 trận đấu cho Barca trong nửa chặng được đầu tiên của mùa giải, nhưng HLV Martino vẫn cần đến sự phục vụ của anh khi cơn bão chấn thương vẫn đang rình rập bất cứ lúc nào. Barca đã không ít lần phải sử dụng đến những tài năng trẻ để đối phó với tình hình thiếu vắng nhân sự ở mùa giải năm nay.

Vì vậy Liverpool cần phải nhanh chóng chuyển sang một mục tiêu khác, khi mà The Kop đang có dấu hiệu tụt dốc vì không có sự đột biến trong lối chơi mỗi khi Suarez bị các đối thủ kèm cặp kỹ lưỡng.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục