Barca đổi Coutinho lấy sao Arsenal

13:39 Thứ hai 16/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đứng trước cơ hội sở hữu chữ ký của một cầu thủ tấn công đẳng cấp.

Dù đã cải thiện đội hình bằng 3 tân binh chất lượng, nhưng với màn trình diễn tệ hại trước Brentford trong ngày ra quân, sẽ không quá bất ngờ nếu Arsenal tiếp tục ký kết những bản hợp đồng mới.

Một trong những điểm yếu dễ dàng nhận thấy ở Arsenal là thiếu hụt sự sáng tạo, dẫn đến việc hàng công của họ gặp bế tắc hoàn toàn trước Brentford. Vì vậy, dễ hiểu khi HLV Mikel Arteta luôn muốn có cho mình một tiền vệ hộ công chất lượng khác dù đã gia hạn thành công với Emile Smith Rowe. 

Tính đến nay, Pháo thủ vẫn đang gặp khó khăn với cả hai mục tiêu hàng đầu của mình là James Maddison và Martin Odegaard. Thế nên, sẽ không quá bất ngờ nếu họ chuyển hướng sang một cái tên khác, như Philippe Coutinho chẳng hạn.

Barcelona propose Coutinho swap deal with Arsenal for Aubameyang or Lacazette - Bóng Đá

 Coutinho sẽ trở lại Premier League? 

Ngôi sao người Brazil đã bị loại khỏi danh sách các cầu thủ được đăng ký của Barcelona trong trận gặp Real Sociedad mới đây, và Tribal Football dẫn nguồn từ Sport cho hay, Barca có kế hoạch biến tiền vệ này thành "vật tế thần" để thâu tóm một ngôi sao của Arsenal.

Cụ thể, phía Blaugrana đã đề xuất với Pháo thủ về một thương vụ trao đổi, họ muốn đổi Coutinho lấy Pierre-Emerick Aubameyang. Ngoài ra, họ cũng sẽ chấp nhận phương án B mang tên Alexandre Lacazette. Được biết, nếu Arsenal chấp thuận lời đề nghị từ Barca, thì đây sẽ là một thương vụ trao đổi thẳng mà không kèm theo tiền mặt. 

Coutinho trở lại tập luyện cùng Barca

 
Huỳnh Phong | 13:09 16/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục